5110502 | Managerial Accounting for Decision Making การบัญชีบริหารเพื่อการตัดสินใจ | 3 (3-0-6) |
5125505 | Digital Financial Management การบริหารการเงินยุคดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
5125506 | Digital Economy Management การจัดการเศรษฐกิจดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
5214505 | Consumer Behavior Analysis and Marketing Management การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและการจัดการการตลาด | 3 (3-0-6) |
5221505 | Organizational Behavior and Strategic Human Resource Management พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์ | 3 (3-0-6) |
5221606 | Advanced Strategic Management and Competitiveness การจัดการเชิงกลยุทธ์ขั้นสูงและความสามารถเชิงการแข่งขัน | 3 (3-0-6) |
5221607 | Quantitative Analysis for Business Decision Making การวิเคราะห์เชิงปริมาณเพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
5221608 | Applied Business Research การวิจัยประยุกต์เชิงธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
5110502 | Managerial Accounting for Decision Making การบัญชีบริหารเพื่อการตัดสินใจ | 3 (3-0-6) |
5125505 | Digital Financial Management การบริหารการเงินยุคดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
5125506 | Digital Economy Management การจัดการเศรษฐกิจดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
5214505 | Consumer Behavior Analysis and Marketing Management การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและการจัดการการตลาด | 3 (3-0-6) |
5221505 | Organizational Behavior and Strategic Human Resource Management พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์ | 3 (3-0-6) |
5221606 | Advanced Strategic Management and Competitiveness การจัดการเชิงกลยุทธ์ขั้นสูงและความสามารถเชิงการแข่งขัน | 3 (3-0-6) |
5221607 | Quantitative Analysis for Business Decision Making การวิเคราะห์เชิงปริมาณเพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
5221608 | Applied Business Research การวิจัยประยุกต์เชิงธุรกิจ | 3 (3-0-6) |