5110501 | Managerial Accounting การบัญชีบริหาร | 3 (3-0-9) |
5120501 | Financial Management การจัดการการเงิน | 3 (3-0-9) |
5120503 | Managerial Economics เศรษฐศาสตร์การจัดการ | 3 (3-0-9) |
5210501 | Marketing Management การจัดการการตลาด | 3 (3-0-9) |
5220504 | Management Information System ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ | 3 (3-0-9) |
5220505 | Leadership and Organizational Behaviors ภาวะผู้นำและพฤติกรรมองค์กร | 3 (3-0-9) |
5220601 | Strategic Management การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 (3-0-9) |
5220603 | Operations Management การจัดการการดำเนินงาน | 3 (3-0-9) |
5220605 | Quantitative Analysis in Business การวิเคราะห์ธุรกิจเชิงปริมาณ | 3 (3-0-9) |
5220607 | Business Research การวิจัยเชิงธุรกิจ | 3 (3-0-9) |
5220503 | Sustainable Management การจัดการที่ยั่งยืน | 3 (3-0-9) |
5220506 | Human Resource Development and Management การพัฒนาและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 (3-0-9) |
5220507 | Management of Organizational Change and Development การจัดการการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาองค์กร | 3 (3-0-9) |
5220508 | Modern Services Industry Management การจัดการอุตสาหกรรมบริการยุคใหม่ | 3 (3-0-9) |
5220509 | Project Management การบริหารโครงการ | 3 (3-0-9) |
5220510 | Management of Workforce Diversity การบริหารจัดการความหลากหลายในการทำงาน | 3 (3-0-9) |
5220511 | Entrepreneurship and New Venture Creation การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ | 3 (3-0-9) |
5220602 | International Business Management การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 (3-0-9) |
5220604 | Conflict Management การบริหารความขัดแย้ง | 3 (3-0-9) |
5220606 | Management Creativity and Business Innovation การจัดการความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมทางธุรกิจ | 3 (3-0-9) |
5220608 | Business Problem Simulation การจำลองปัญหาทางธุรกิจ | 3 (3-0-9) |
5220609 | Seminar in Contemporary Topics of Management สัมมนาหัวข้อร่วมสมัยทางการจัดการ | 3 (3-0-9) |
5220610 | Business Operations in ASEAN การดำเนินธุรกิจในอาเซียน | 3 (3-0-9) |
5220611 | Global Challenges การศึกษาโลกที่เปลี่ยนแปลงและท้าทาย | 3 (3-0-9) |
5220612 | Corporate Social Responsibility (CSR) การดำเนินธุรกิจกับความรับผิดชอบต่อสังคม | 3 (3-0-9) |
5220613 | Sufficient Economy in Business Management ทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับผู้บริหาร | 3 (3-0-9) |
5220614 | Logistics Management การจัดการด้านโลจิสติกส์ | 3 (3-0-9) |
5210502 | Digital Age Marketing Management การจัดการการตลาดยุคดิจิตอล | 3 (3-0-9) |
5210503 | Brand Management การจัดการตราสินค้า | 3 (3-0-9) |
5210504 | Supply Chain Strategy กลยุทธ์ห่วงโซ่อุปทาน | 3 (3-0-9) |
5210505 | Service Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดธุรกิจบริการ | 3 (3-0-9) |
5210506 | Competitive Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขัน | 3 (3-0-9) |
5210601 | Global Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดโลก | 3 (3-0-9) |
5210602 | Integrated Marketing Communication Strategy กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดแบบบรูณาการ | 3 (3-0-9) |
5210603 | Analysis of Consumer behavior การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (3-0-9) |
5210604 | Regional Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดระดับภูมิภาค | 3 (3-0-9) |
5210605 | Retail Strategic Management การจัดการเชิงกลยุทธ์ธุรกิจค้าปลีก | 3 (3-0-9) |
5210606 | Marketing Research การวิจัยการตลาด | 3 (3-0-9) |
5210607 | Seminar in Marketing Management สัมมนาการจัดการด้านการตลาด | 3 (3-0-9) |
5210608 | Product Planning and Development การวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ | 3 (3-0-9) |
5220503 | Sustainable Management การจัดการที่ยั่งยืน | 3 (3-0-9) |
5220506 | Human Resource Development and Management การพัฒนาและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 (3-0-9) |
5220507 | Management of Organizational Change and Development การจัดการการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาองค์กร | 3 (3-0-9) |
5220508 | Modern Services Industry Management การจัดการอุตสาหกรรมบริการยุคใหม่ | 3 (3-0-9) |
5220509 | Project Management การบริหารโครงการ | 3 (3-0-9) |
5220510 | Management of Workforce Diversity การบริหารจัดการความหลากหลายในการทำงาน | 3 (3-0-9) |
5220511 | Entrepreneurship and New Venture Creation การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่ | 3 (3-0-9) |
5220602 | International Business Management การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 (3-0-9) |
5220604 | Conflict Management การบริหารความขัดแย้ง | 3 (3-0-9) |
5220606 | Management Creativity and Business Innovation การจัดการความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมทางธุรกิจ | 3 (3-0-9) |
5220608 | Business Problem Simulation การจำลองปัญหาทางธุรกิจ | 3 (3-0-9) |
5220609 | Seminar in Contemporary Topics of Management สัมมนาหัวข้อร่วมสมัยทางการจัดการ | 3 (3-0-9) |
5220610 | Business Operations in ASEAN การดำเนินธุรกิจในอาเซียน | 3 (3-0-9) |
5220611 | Global Challenges การศึกษาโลกที่เปลี่ยนแปลงและท้าทาย | 3 (3-0-9) |
5220612 | Corporate Social Responsibility (CSR) การดำเนินธุรกิจกับความรับผิดชอบต่อสังคม | 3 (3-0-9) |
5220613 | Sufficient Economy in Business Management ทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับผู้บริหาร | 3 (3-0-9) |
5220614 | Logistics Management การจัดการด้านโลจิสติกส์ | 3 (3-0-9) |
5210502 | Digital Age Marketing Management การจัดการการตลาดยุคดิจิตอล | 3 (3-0-9) |
5210503 | Brand Management การจัดการตราสินค้า | 3 (3-0-9) |
5210504 | Supply Chain Strategy กลยุทธ์ห่วงโซ่อุปทาน | 3 (3-0-9) |
5210505 | Service Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดธุรกิจบริการ | 3 (3-0-9) |
5210506 | Competitive Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขัน | 3 (3-0-9) |
5210601 | Global Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดโลก | 3 (3-0-9) |
5210602 | Integrated Marketing Communication Strategy กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดแบบบรูณาการ | 3 (3-0-9) |
5210603 | Analysis of Consumer behavior การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (3-0-9) |
5210604 | Regional Marketing Strategy กลยุทธ์การตลาดระดับภูมิภาค | 3 (3-0-9) |
5210605 | Retail Strategic Management การจัดการเชิงกลยุทธ์ธุรกิจค้าปลีก | 3 (3-0-9) |
5210606 | Marketing Research การวิจัยการตลาด | 3 (3-0-9) |
5210607 | Seminar in Marketing Management สัมมนาการจัดการด้านการตลาด | 3 (3-0-9) |
5210608 | Product Planning and Development การวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ | 3 (3-0-9) |