9143303Service Management
การจัดการบริการ
สังกัดสถาบันวิทยาศาสตร์ นวัตกรรม และวัฒนธรรม, สถาบันวิทยาศาสตร์ นวัตกรรม และวัฒนธรรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 สถาบันวิทยาศาสตร์ นวัตกรรม และวัฒนธรรม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 พฤหัสบดี09:00-12:00510อาคารครีเอทีฟC18180  013    
อาจารย์: นายฉัตรชัย รักถิ่น
สำรองให้:การศึกษาด้านสังคมและการจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 21240401117-12-5
สอบปลายภาค:
Course Description
การบูรณาการเกี่ยวกับการจัดการระบบบริการ ประกอบด้วยพฤติกรรมมนุษย์ การตลาดเชิงสร้างสรรค์ การจัดส่ง การประกันคุณภาพการบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อความเข้าในภาพรวมที่สมบูรณ์ของการจัดการบริการ ประกอบด้วย คุณภาพการบริการ นวัตกรรมการบริการ การตลาดบริการ การพัฒนาแผนการจัดการบริการที่ดี ผสมผสานการตลาด เทคโนโลยี บุคลากร และข้อมูล เพื่อให้ได้คุณภาพที่โดดเด่น การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า

The integration of service management system consists of human behavior, creative marketing, delivery, service quality assurance, and customer satisfactions. The comprehensive overview of service management includes service quality, service innovation, service marketing, developing a good service management plan, combining marketing, technology, personnel and information to achieve outstanding quality and to satisfy customers.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123