5215302Digital Marketing Content and Design
การออกแบบการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหา
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5215201
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 อังคาร16:00-18:0040950C52448  012    
  อังคาร18:00-20:0040950L      
อาจารย์: นายพิพัฒน์ พุ่มสุข
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 420502011-17
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 420502011-16
26-23-3
26-21-5
สอบกลางภาค: 20 ส.ค. 2567 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 1000 ห้อง NA
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2567 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 1000 ห้อง NA
Course Description
เทคนิคการออกแบบและสร้างสรรค์เนื้อหาทางการตลาดดิจิทัล การเล่าเรื่องทางการตลาดดิจิทัล (Storytelling) เส้นทางของผู้ซื้อ (Buyer’s Journey) การสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหา การเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหา การสร้างความเชื่อมโยงไปยังแคมเปญบนสื่อออนไลน์



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123