5212301Global Marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5211101
รายวิชาต่อเนื่อง:5212302, 5212303, 5212401, 5212402, 5212407, 5212408
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี เทียบโอน ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  004 พุธ09:00-12:009308B9C40040  012    
อาจารย์: นายพิพัฒน์ พุ่มสุข
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 220502011-1640-0-40
สอบกลางภาค: 19 ส.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 1 ห้อง NA
สอบปลายภาค: 22 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 1 ห้อง NA
ปริญญาตรี 4 ปี สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  005 ศุกร์08:00-11:00Online-SelfOnline-SelfC84084  012    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชูพรรค แพงไธสง
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 662 กลุ่ม 310502011-BigC84-0-84
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี เทียบโอน สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  006 ศุกร์13:00-16:00Online-SelfOnline-SelfC39039  012    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชูพรรค แพงไธสง
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 662 กลุ่ม 320502011-BigC39-0-39
สอบปลายภาค:
  009 ไม่มีข้อมูล30030  012    
อาจารย์:
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 320502011-1630-0-30
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี เทียบโอน พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  007 พฤหัสบดี18:00-21:00OnlineOnlineC40040  012    
อาจารย์: ดร.นิติรัฐ มาลีวัตร
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 410502011-17
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 410502011-16
30-0-30
30-0-30
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี 4 ปี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  008 พฤหัสบดี16:00-19:0040950C52250  012    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชูพรรค แพงไธสง
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 420502011-17
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 420502011-16
26-1-25
26-1-25
สอบกลางภาค: 15 ส.ค. 2567 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 1000 ห้อง NA
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2567 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 1000 ห้อง NA
Course Description
หลักการ แนวคิด และวิธีดำเนินการตลาดระดับโลก ความสำคัญของการตลาดระดับโลก สภาพแวดล้อมการตลาดระดับโลก พฤติกรรมการบริโภคในตลาดโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลก การแบ่งส่วนตลาด และการวิเคราะห์ลูกค้าในตลาดโลก การวางแผนส่วนประสมการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในระดับโลก



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123