มทร. กรุงเทพ | ||||||||||||||
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ | ||||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | ถอนติดW | หมวด | ||||||
001 | อังคาร | 08:00-10:00 | 407 | 51 | C | 14 | 3 | 11 | 0 | 13 | ||||
อังคาร | 10:00-12:00 | 407 | 51 | L | ||||||||||
อาจารย์: | ดร.ณัฏฐวรวีร์ มานพพงษ์ | |||||||||||||
สำรองให้: | ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 210722011 | 14-3-11 | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | ||||||||||||||
ปริญญาตรี 4 ปี พิเศษ | ||||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | ถอนติดW | หมวด | ||||||
002 | อังคาร | 08:00-10:00 | 407 | 51 | C | 1 | 1 | 0 | 0 | 13 | ||||
อังคาร | 10:00-12:00 | 407 | 51 | L | ||||||||||
อาจารย์: | ดร.ณัฏฐวรวีร์ มานพพงษ์ | |||||||||||||
สำรองให้: | ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 5072231 | 1-1-0 | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | ||||||||||||||
Course Description แนวคิดการสื่อสารการตลาด ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น เครื่องมือการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น การวิเคราะห์ผู้บริโภคในธุรกิจแฟชั่น การกำหนดกลุ่มเป้าหมายการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น กฎหมายและจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |