7145305Marketing Communication for Fashion Business
การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจแฟชั่น
สังกัดอุตสาหกรรมสิ่งทอ, อุตสาหกรรมสิ่งทอ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 อังคาร08:00-10:0040751C14311  013    
  อังคาร10:00-12:0040751L      
อาจารย์: ดร.ณัฏฐวรวีร์ มานพพงษ์
สำรองให้:ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 21072201114-3-11
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี 4 ปี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  002 อังคาร08:00-10:0040751C110  013    
  อังคาร10:00-12:0040751L      
อาจารย์: ดร.ณัฏฐวรวีร์ มานพพงษ์
สำรองให้:ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 50722311-1-0
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการสื่อสารการตลาด ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น เครื่องมือการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น การวิเคราะห์ผู้บริโภคในธุรกิจแฟชั่น การกำหนดกลุ่มเป้าหมายการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น กฎหมายและจรรยาบรรณการสื่อสารการตลาดในธุรกิจแฟชั่น



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123