7145106Principles of Marketing for Fashion Business Entrepreneurs
หลักการตลาดสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น
สังกัดอุตสาหกรรมสิ่งทอ, อุตสาหกรรมสิ่งทอ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 อังคาร13:00-16:0040751C14140  011    
อาจารย์: ดร.ณัฏฐวรวีร์ มานพพงษ์
สำรองให้:ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 21072201114-14-0
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี 4 ปี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  002 จันทร์09:00-12:0040751C330  011    
อาจารย์: ดร.ณัฏฐวรวีร์ มานพพงษ์
สำรองให้:ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 50722313-3-0
สอบปลายภาค:
Course Description
ความรู้พื้นฐานทางการตลาด ลักษณะและและประเภทของสินค้าแฟชั่น สภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อตลาดสินค้าแฟชั่น พฤติกรรมผู้บริโภคและแนวโน้มของสินค้าแฟชั่น การกำหนดตลาดเป้าหมายสินค้าแฟชั่น ส่วนประสมการตลาดสินค้าแฟชั่น วงจรชีวิตสินค้าแฟชั่น กลยุทธ์สินค้าแฟชั่น เทคโนโลยีสมัยใหม่สำหรับการสื่อสารการตลาดสินค้าแฟชั่น



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123