|
![](images/common/line/horz_1.gif)
Course Description การเตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพทางการตลาด โดยการนำความรู้ความเข้าใจทางการตลาดมาทำการวิเคราะห์สังเคราะห์เพื่อการกำหนดกลยุทธ์และการวางแผนการตลาดก่อนการดำเนินงานตามโปรแกรมการตลาด กิจกรรมการตลาด การสร้างทีม การสร้างแบรนด์ อย่างมีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม การส่งเสริมความสามารถในปฏิบัติการทางการตลาดเพื่อนำไปสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |