5212406Seminar in International Marketing
สัมมนาการตลาดระหว่างประเทศ
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5212301 หรือ
5212301
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 อังคาร13:00-15:0040650C45450  012    
  อังคาร15:00-17:0040650L      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรอนงค์ สรรเสริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 505170145-45-0
สอบกลางภาค: 21 ส.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร NA ห้อง 000
สอบปลายภาค:
Course Description
การอภิปรายเกี่ยวกับสถานการณ์ด้านการตลาดระหว่างประเทศและการสร้างโอกาสทางการตลาด จากการศึกษาค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศ เพื่อนำมาวิเคราะห์และใช้ประกอบการตัดสินใจ การประยุกต์ความรู้จากวิชาด้านการตลาดระหว่างประเทศ การใช้กรณีศึกษาจากตัวอย่างจริงจำลองการจัดการสัมมนาการตลาดระหว่างประเทศ



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123