5211401Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5211101 หรือ
5211101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 อังคาร08:00-10:0040650C45045  012    
  อังคาร10:00-12:0040650L      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรอนงค์ สรรเสริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 505170145-0-45
สอบปลายภาค:
  002 พุธ08:00-10:009303B9C28028  012    
  พุธ10:00-12:009303B9L      
อาจารย์: นางสาวกรรณิกา แสงสุริศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 505160128-0-28
สอบปลายภาค:
  003 จันทร์13:00-15:009305B9C30030  012    
  จันทร์15:00-17:009305B9L      
อาจารย์: นางสาวกรรณิกา แสงสุริศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 505160230-0-30
สอบปลายภาค:
  004 พุธ13:00-15:009307B9C24024  012    
  พุธ15:00-17:009307B9L      
อาจารย์: นางสาวกรรณิกา แสงสุริศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 505160324-0-24
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและบทบาทของการวิจัยการตลาด กระบวนการวิจัยตลาด ประเภทของการออกแบบการวิจัย แหล่งข้อมูลและประเภท ความผิดพลาดของข้อมูล สเกลที่ใช้วัดทัศนคติขั้นตอนและเทคนิคการเลือกตัวอย่าง การกำหนดขนาดตัวอย่าง การออกแบบสอบถาม การวิเคราะห์และการให้ความหมายของข้อมูล การฝึกภาคปฏิบัติตามขั้นตอนการวิจัยการตลาด การสรุปและการนำเสนอจริยธรรมในการทำวิจัยการตลาด



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123