5211408Marketing Implementation
ปฏิบัติการทางการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5211101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 จันทร์13:00-16:009303B9L36360  015    
  พฤหัสบดี13:00-16:009303B9L      
อาจารย์: นางสาวบุญมี ยอมพันธ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 505160136-36-0
สอบปลายภาค:
  002 จันทร์13:00-16:009305B9L40391  015    
  พฤหัสบดี13:00-16:009305B9L      
อาจารย์: นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 505160236-36-0
สอบปลายภาค:
Course Description
การเตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพทางการตลาด โดยการนำความรู้ความเข้าใจทางการตลาดมาทำการวิเคราะห์สังเคราะห์เพื่อการกำหนดกลยุทธ์และการวางแผนการตลาดก่อนการดำเนินงานตามโปรแกรมการตลาด กิจกรรมการตลาด การสร้างทีม การสร้างแบรนด์ อย่างมีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม การส่งเสริมความสามารถในปฏิบัติการทางการตลาดเพื่อนำไปสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123