|
Course Description แนวคิดของการตลาดสร้างสัมพันธ์ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าและมูลค่าของลูกค้าในระยะยาว แนวคิด Six Market Model Framework การออกแบบกลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างความสัมพันธ์ วิธีการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และกิจกรรมทางการตลาดที่ใช้สร้างความสัมพันธ์ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |