2345303Marketing for Industrial Product Design
การตลาดเพื่อการออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
สังกัดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ภาคเทคโนโลยีสื่อสารและอุตสาหกรรม
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 จันทร์10:00-12:002089C17170  012    
อาจารย์: นางศุภรัตน์ ยิ่งอุปการ
สำรองให้:ออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 502070117-15-2
สอบกลางภาค: 10 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร 10 ห้อง NA
สอบปลายภาค: 16 ต.ค. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร 10 ห้อง NA
Course Description
แนวโน้มการตลาดผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม บทบาทความสำคัญของการตลาด การจัดจำหน่าย การกำหนดราคา การส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าการจำลองสถานการณ์



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123