5242306Airline Marketing
การตลาดในธุรกิจสายการบิน
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 พฤหัสบดี13:00-16:00701B7C660  012    
อาจารย์: นายนันทพันธ์ วิเศษแก้ว
สำรองให้:ธุรกิจการบิน ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 50522016-6-0
สอบกลางภาค: 11 ม.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 9 ห้อง 9205B
สอบปลายภาค: 15 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 9 ห้อง 9205B
Course Description
ความสำคัญ หลักการจัดการและการดำเนินงานด้านการตลาดในธุรกิจ สายการบินเบื้องต้น การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกและภายในและพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดในธุรกิจสายการบิน เทคนิคการสร้างภาพลักษณ์ทางการตลาดที่ดีในธุรกิจสายการบิน



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123