5241202Ground and In-Flight Passengers Services
การบริการผู้โดยสารภาคพื้นและบนเครื่องบิน
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 พุธ08:00-10:00701B7C11101  012    
  พุธ10:00-12:00701B7L      
อาจารย์: นางวายูน เอกสกุลไพบูลย์
นางสาวชฎาพร* จักรทอง
สำรองให้:ธุรกิจการบิน ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 5052201
ธุรกิจการบิน ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 5052201
5-4-1
6-6-0
สอบกลางภาค: 6 ม.ค. 2566 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 9 ห้อง 9401B
สอบปลายภาค: 13 มี.ค. 2566 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 9 ห้อง 9205B
Course Description
บทบาท ความสำคัญของพนักงานให้บริการภาคพื้นและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หลักวิธีปฏิบัติงาน แนวทางการแก้ไขปัญหาเหตุการณ์เฉพาะหน้า เทคนิคการสื่อสารและสร้างความประทับใจ การฝึกทักษะการให้บริการผู้โดยสารภาคพื้นและบนเครื่องบินในห้องจำลองโดยสาร การดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสาร



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123