|
Course Description ความหมายและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของการจัดการตลาดระหว่างประเทศ กฎระเบียบข้อบังคับจากการเปิดเสรีทางการค้า ความแตกต่างทางวัฒนธรรมและพฤติกรรมการบริโภคต่องานการตลาดในแต่ละประเทศ กลยุทธ์การตัดสินใจเข้าสู่ตลาดในแต่ละประเทศ กลยุทธ์การแบ่งส่วนตลาดและการวิเคราะห์ลูกค้าในตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาดความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ การควบคุมและประเมินผลการดำเนินงาน การจัดการตลาดในต่างประเทศ Definition and role of international marketing; analyze impacts of regional markets regulation and free trade agreement, and cultural specifics of marketing and managing cultural differences in regional markets. Study of steps in international marketing decisions; modes of international marketing entry; international marketing mix decisions; customer behavior analysis; marketing strategies of companies operating in regional markets include marketing planning and control in international market. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |