5332301International Marketing
การตลาดระหว่างประเทศ
สังกัดบริหารธุรกิจ, วิทยาลัยนานาชาติ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5331101 หรือ
5211101 หรือ
5211101
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 นานาชาติ
ปริญญาตรี นานาชาติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 พุธ09:00-12:00903-90550C461036  012    
อาจารย์: MissSineenat Suasungnern
สำรองให้:การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 5080101IT
การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 632 กลุ่ม 5080102IT
46-6-40
46-0-46
สอบกลางภาค: 17 ส.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 50 ห้อง 903-905
สอบปลายภาค: 19 ต.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 50 ห้อง 903-905
  002 จันทร์13:00-16:00903-90550C21156  012    
อาจารย์: MissSineenat Suasungnern
สำรองให้:การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 5080101IT21-15-6
สอบกลางภาค: 15 ส.ค. 2565 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 50 ห้อง 903-905
สอบปลายภาค: 17 ต.ค. 2565 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 50 ห้อง 903-905
  003 พฤหัสบดี09:00-12:00510อาคารครีเอทีฟC402812  012    
อาจารย์: MissSineenat Suasungnern
สำรองให้:การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 642 กลุ่ม 5080102IT40-25-15
สอบกลางภาค: 17 ส.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร อาคารครีเอทีฟ ห้อง 510
สอบปลายภาค: 20 ต.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร อาคารครีเอทีฟ ห้อง 510
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของการจัดการตลาดระหว่างประเทศ กฎระเบียบข้อบังคับจากการเปิดเสรีทางการค้า ความแตกต่างทางวัฒนธรรมและพฤติกรรมการบริโภคต่องานการตลาดในแต่ละประเทศ กลยุทธ์การตัดสินใจเข้าสู่ตลาดในแต่ละประเทศ กลยุทธ์การแบ่งส่วนตลาดและการวิเคราะห์ลูกค้าในตลาด การวางแผนส่วนประสมการตลาดความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ การควบคุมและประเมินผลการดำเนินงาน การจัดการตลาดในต่างประเทศ

Definition and role of international marketing; analyze impacts of regional markets regulation and free trade agreement, and cultural specifics of marketing and managing cultural differences in regional markets. Study of steps in international marketing decisions; modes of international marketing entry; international marketing mix decisions; customer behavior analysis; marketing strategies of companies operating in regional markets include marketing planning and control in international market.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123