|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description ลักษณะตลาดสินค้าแฟชั่น ประเภทของตลาดสินค้าแฟชั่น การวิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มของสินค้าแฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและระดับโลกสภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อตลาดสินค้าแฟชั่น ส่วนประสมการตลาดสินค้าแฟชั่น วงจรชีวิตสินค้าแฟชั่น กลยุทธ์สินค้าแฟชั่น เทคโนโลยีการออกแบบสินค้าแฟชั่น การเล่าเรื่องและการสร้างอัตลักษณ์เพื่อการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |