5211101Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:5211201, 5211202, 5211203, 5211203, 5211301, 5211302, 5211304, 5211305, 5211306, 5211307, 5211308, 5211309, 5211309, 5211310, 5211311, 5211312, 5211313, 5211401, 5211402, 5211403, 5211403, 5211404, 5211405, 5211406, 5211407, 5211408, 5211409, 5212301, 5212403, 5212404, 5212405, 5212406, 5213301, 5213301, 5213302, 5213303, 5213306, 5213307, 5213402, 5213403, 5213404, 5213405, 5214301, 5214302, 5214303, 5214401, 5215201, 5215201
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดพื้นฐานทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายผลิตภัณฑ์ การสื่อสารการตลาด และจรรยาบรรณทางการตลาด



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123