|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description ความหมายและบทบาทของการวิจัยการตลาด กระบวนการวิจัยตลาด ประเภทของการออกแบบการวิจัย แหล่งข้อมูลและประเภท ความผิดพลาดของข้อมูล สเกลที่ใช้วัดทัศนคติขั้นตอนและเทคนิคการเลือกตัวอย่าง การกำหนดขนาดตัวอย่าง การออกแบบสอบถาม การวิเคราะห์และการให้ความหมายของข้อมูล การฝึกภาคปฏิบัติตามขั้นตอนการวิจัยการตลาด การสรุปและการนำเสนอจริยธรรมในการทำวิจัยการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |