|
Course Description แนวคิดและสิ่งแวดล้อมในการจัดจำหน่าย ช่องทางการตลาดในการจัดจำหน่าย การค้าส่ง การค้าปลีก และตัวแทนคนกลาง การตัดสินใจทางการตลาดของผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก และตัวแทนคนกลาง การจัดการโลจิสติกส์และระบบการขนส่ง การจัดการคลังสินค้าและระดับสินค้าคงคลัง แนวคิดการจัดจำหน่ายสมัยใหม่และการจัดการห่วงโซ่อุปทาน หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |