![](images/common/line/horz_1.gif)
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description ความหมายและการประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางเศรษฐศาสตร์ในธุรกิจแฟชั่น การวิเคราะห์พฤติกรรมของตลาดและองค์กรธุรกิจธุรกิจแฟชั่น การวิเคราะห์ต้นทุน ความต้องการ สินค้าและการแข่งขันในธุรกิจแฟชั่น การดำเนินการด้านการผลิตและการบริการในธุรกิจแฟชั่น การจัดการด้านผลประโยชน์และการให้ค่าตอบแทนในธุรกิจแฟชั่น การลงทุน การตั้งราคา การพยากรณ์ และการตัดสินใจในธุรกิจแฟชั่น หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |